Google+ Cách làm trắng da nhanh nhất

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Cách làm trắng da nhanh nhất

Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà nhanh nhất

Cách làm trắng da nhanh nhất

Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn màng để có thể tự tin hơn về vẻ đẹp bên ngoài của mình. Cùng khám phá cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà mà đạt hiệu quả cao, không bị mài mòn do các hóa chất ở các mĩ phẩm khác.

1. Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà đối với da thường


Bột nghệ và chanh có tác dụng giúp tẩy đi tế bào chết và làm sáng da. Nước hoa hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Biết được tác dụng hiệu quả của nó, các bạn hãy tận dụng tối đa, trộn đều hỗn hợp bột nghệ, nước cốt chanh và nước hoa hồng theo tỉ lệ  3:3:1 để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Làm mỗi tuần 3-4 lần sẽ giúp bạn có được một làn da sáng trắng mịn màng, đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Làm trắng da mặt

2. Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà đối với da khô


Nếu bạn sở hữu một làn da khô, dễ dàng bị khô ráp, bong tróc da, mốc da… thì axit ở nước cốt chanh sẽ khiến da bạn bị khô nhiều hơn, vậy phải làm sao đây? không sử dụng nước cốt chanh được à? Câu trả lời là có, bạn vẫn có thể sử dụng chanh để tẩy đi tế bào chết cho da, nhưng bên cạnh đó bạn lại phải có chế độ chăm sóc bổ sung độ ẩm cho da.

Bạn sử dụng 1 thìa dầu ô liu trộn với 1 thìa mật ong, và cho thêm nửa thìa nước cốt chanh, sau đó trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt, massage mặt khoảng 2-3 phút thì ngừng để cho dưỡng chất ngấm vào sâu trong da, đợi trong khoảng 15-20 phút sau thì bạn đi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Nước cốt chanh sẽ giúp bạn tẩy đi hết các tế bào chết và giúp da sáng trắng hơn, dầu ô liu và mật ong sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da khiến làn da bạn trở nên mịn màng đầy sức sống. Hãy làm đều đặn 3-4 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Cách làm trắng da nhanh nhất đối với da dầu thì sao?


Những cô gái sở hữu một làn da dầu thường lại hay bị mụn, bởi dầu trên mặt luôn khiến cô nàng trở nên bóng nhẫy như bôi một lớp mỡ lên mặt, khiến cho bụi bẩn dễ dàng bám trên da mặt, đồng thời dầu nhờn bít kín lỗ chân lông, điều này khiến cho da bạn dễ dàng bị mụn hơn. Hãy tạo một hỗn hợp gồm 1 thìa bột yến mạch (có thể thay bằng 1 thìa cám gạo) trộn với 2 thìa nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi trong vòng 15-20 sau thì rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch mặt thì vỗ nhẹ lên da mặt và massage trong 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Làm đều đặn mỗi ngày 1 lần hoặc cách ngày làm 1 lần (tùy theo da mặt dầu nhiều hay da dầu ít) để có hiệu quả cao nhất.

Trên đây là cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà mà lại đạt hiệu quả cao, chị em phụ nữ nên tìm hiểu và thực hiện, lựa chọn cho mình hỗn hợp đắt mặt phù hợp với làn da của mình để có thể sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.

Xem thêm: + Cách chăm sóc da mặt
                   + Cách làm trắng da tự nhiên
                   + Cách làm trắng da tự nhiên
                   + Kem duong da 
                   + Lam dep tu nhien
                   + Cách làm đẹp da mặt
                   + Cách làm trắng da mặt

0 nhận xét: