Google+ Cách làm trắng da

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Cách làm trắng da

CÁCH LÀM TRẮNG DA


Cách làm trắng da bằng thiên nhiên an toàn cho da


+ Xay vỏ cam khô thành bột. Thêm sữa tươi vào trong bột vỏ cam và đắp nó trên da mặt hàng ngày. Rửa lại bằng nước ấm khi khô.

+Sử dụng gỗ bột đàn hương, thêm nước chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột hòa cùng nó. Lấy miếng dán này và áp dụng trên da cho đến khi nó khô để có được một làn da sáng hơn.

+Ngâm hạnh nhân vào nước và để qua đêm. Sáng ra, bạn đập vỡ chúng và cho thêm mật ong và sữa ong chúa vào. Đắp lên mặt và chà nó đi khi khô để làm cho làn da trắng sáng và rực rỡ.

+Nước khoai tây có chất tẩy trắng khá hữu ích và giúp cải thiện làn da mỗi ngày. Thoa nước ép khoai tây lên mặt hoặc luộc khoai tây và giã chúng rồi đắp lên mặt bạn mỗi ngày sẽ giúp giảm sắc tố và nhược điểm của da.

Sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng trắng da

Cách làm trắng da này có thực sự hiệu quả? bạn đã từng sử dụng qua hay chưa? đọc để biết các bạn nhé!
Nếu bạn quan tâm đến làn da mình, bạn hãy chọn một loại sữa rửa mặt để làm sáng da của bạn nhé. Có điều kiện hơn, bạn có thể sử dụng cùng một nhãn hiệu với sữa rửa mặt, kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm để cải thiện làn da tối màu…
Một số loại kem và sữa làm trắng da rất hữu ích trong việc làm giảm sắc tố da, các đốm nâu và ngăn ngừa sự đổi màu của da. Chúng làm cho da mịn, đều và nhẹ nhàng hơn nhiều lại không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Khi chọn những loại kem làm trắng hoặc kem dưỡng da bạn cần cân nhắc chọn loại kem phù hợp với loại da của mình nhé!

0 nhận xét: